Header Ads

5 tính năng thú vị trên smartphone Android bạn nên biết

Bên cạnh những tính năng thông thường, Android còn sở hữu cho mình những tính năng đặc biệt thú vị khác mà cả iOS cũng bó tay.

Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết về 5 tính năng thú vị trên Android có thể bạn chưa biết đấy!

1. Thay đổi độ phân giải màn hình
Bạn có biết, chỉ cần thay đổi DPI của bạn xuống mức thấp nhất là bạn đã có thể tha hồ trải nghiệm màn hình 7 inch trên một chiếc smartphone màn hình chỉ 5 inch. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản sau: 

Cài đặt --> Hiển thị --> Kích thước hiển thị --> Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn.

[​IMG]

2. Sử dụng 2 tài khoản Facebook cùng lúc
Với ứng dụng Parallel Space, bạn có thể làm được nhiều hơn bạn nghĩ trên chiếc smartphone chạy Android của mình khi có thể cùng lúc sử dụng 2 tài khoản Messenger đồng thời bên cạnh 2 tài khoản Facebook hay bất kì ứng dụng nào.

Bạn có thể dễ dàng tải Parallel Space tại đây.

[​IMG]

3. Tự động thực hiện các tác vụ
Chiếc điện thoại của bạn sẽ có khả năng tự động thực hiện các tác vụ chỉ với ứng dụng MacroDroid. Chẳng hạn như, nó có thể tự động phát nhạc khi bạn cắm tai nghe, hay có thể tự động ghi âm lại những cuộc gọi của người lén xâm nhập vào điện thoại của bạn.

Để các tác vụ mong muốn được tự động thực hiện bạn chỉ cần: vào mục Macro --> Triggers (thiết lập điều kiện) --> Constraints (đặc thêm ràng buộc)

Ứng dụng này hỗ trợ Android từ 2.0 trở lên.

Tải MacroDroid tại đây.

[​IMG]

4. Bổ sung tác vụ cho phím cứng
Ứng dụng Buttons remapper sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm Android như trên iPhone với việc nhấn phím Back để kích hoạt đèn pin,...và vô số những tùy biến khác.

Buttons remapper hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

Tải Buttons remapper tại đây.

[​IMG]

5. Sử dụng Launcher của bên thứ 3
Nếu như Launcher trên iOS là mặc định thì người dùng Android lại có thể tự do chọn những Launcher tùy ý để thoải mái trải nghiệm. Nova Launcher, Smart Launcher,...là những Launcher thường được dùng nhất.

[​IMG]

Thật tuyệt vời đúng không nào. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị trên smartphone của mình nhé!

No comments:

Powered by Blogger.