Header Ads

Galaxy Note 10 Lite: Màn hình Infinity-O không vát cong, có bút S-Pen, 3 camera chính



Sau một số tin đồn, mới đây, hình ảnh render chính thức của chiếc Galaxy Note 10 Lite đã bất ngờ được đăng tải. Dự kiến, thiết bị này có thẻ sớm được Samsung ra mắt trong thời gian tới.



Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Galaxy Note 10 Lite sẽ sở hữu màn hình Infinity-O tương tự mẫu Galaxy Note 10 nhưng không được vát cong sang hai bên. Ngoài ra, thiết bị này cũng có phần "cằm" có kích thước mỏng và nhiều khả năng sẽ sở hữu cảm biến vân tay.



Trong khi đó, phần mặt lưng của Galaxy Note 10 Lite sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo Samsung. Thêm vào đó, thiết bị này vẫn sẽ được trang bị bút S-Pen tương tự như những sản phẩm dòng Note khác.

Theo một số tin đồn trước đây, chiếc Galaxy Note 10 Lite sẽ có tên gọi là Galaxy A81 tại một số quốc gia. Thiết bị sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Exynos 9810 (từng xuất hiện trên Galaxy S9), viên pin 4500mAh và chạy trên giao diện One UI 2.0 mới nhất. Ngoài ra, jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ vẫn xuất hiện trên model này.

No comments:

Powered by Blogger.