Header Ads

Hướng dẫn Mở khóa màn hình Android không bị mất dữ liệu khi quên mật khẩu

Điều tồi tệ nhất có thể đã từng xảy ra với bạn là khi bạn quên mật khẩu điện thoại Android của bạn, nó có thể là một mã pin, một mô hình hay bất kỳ loại khác nhau của mật khẩu mà bạn đã cài đặt trên điện thoại của bạn. Điều này cũng có thể xảy ra trong trường hợp một người nào đó đã thay đổi mật khẩu điện thoại của bạn mà không thông báo với bạn và bạn sẽ không thể vào bên trong điện thoại để sử dụng bình thường. 
Điều đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến là bạn sẽ cố gắng áp dụng bất kỳ tùy chọn nào để có thể phục hồi mật khẩu. Sự lựa chọn thứ 2 của bạnlà truy cập Recovery trên điện thoại của bạn và thiết lập reset factory data, điều này thật là tồi tệ đúng không ? Bạn sẽ mất tất cả dữ liệu của bạn chỉ để vào được điện thoại và sử dụng chúng một cách bình thường.

1428300501_bypass-screen-lock-on-your-android.jpg

Vâng, Xdavn.com sẽ giới thiệu tới bạn một cách mà bạn sẽ không bị mất bất kỳ dữ liệu nào trên điện thoại của bạn. Bạn sẽ mở khóa thành công điện thoại của bạn và sử dụng chúng một cách bình thường.

Cách mở khóa bằng Lock Screen Security Bypass

Trước hết thiết bị của bạn cần cài CWM Recovery hoặc TWRP Recovery.
Tải: lockscreen_security_bypass-zip (nhấn skip ads)
  1. Sao chép tập tin zip tải về ở trên vào điện thoại.
  2. Bây giờ khởi động vào chế độ Recovery của điện thoại. Phương pháp để vào chế độ này là khác nhau cho các thiết bị khác nhau.
  3. Khi điện thoại của bạn đang ở chế độ Recovery, chọn "Install Zip -> Choose Zip from SD Card -> Lock Screen Security Bypass.zip -> Yes".
  4. Chờ cho quá trình flash hoàn tất
  5. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành khởi động lại thiết bị của bạn.
  6. Bật điện thoại của bạn lên.
  7. Và màn hình yêu cầu nhập mật khẩu trên điện thoại đã biến mất. Đó là tất cả!
Chúc bạn thành công !

No comments:

Powered by Blogger.