Header Ads

Review cấu hình chi tiết Vivo V5 plus 4Gb 64Gb 5.5" (Vàng)

Giới thiệu sản phẩm Vivo V5 plus 4Gb 64Gb 5.5" (Vàng) - Hãng phân phối chính thức

Nối tiếp thành công của sản phẩm Vivo V5 mới đây hãng điện thoại Vivo đã cho ra mắt sản phẩm Vivo V5 plus gây ấn tượng mạnh mẽ với camera trước 20MP
Bộ đôi Camera trước 20MP
Camera trước 20 MP được thiết kế cùng Sony có độ sắc nét đáng kinh ngạc, Camera phụ 8MP phía trước hỗ trợ bắt thông tin về độ sâu trường ảnh. 2 Camera phối hợp với nhau cùng tạo nên hiệu ứng bokeh (bokeh effect) giống như máy ảnh DSLR. Hiệu ứng bokeh mang lại hiệu quả chiếu sáng giống như khi tác nghiệp trong phòng chụp ảnh chuyên nghiệp, giúp vẻ đẹp của bạn trở nên tỏa sáng qua camera.
Ảnh Selfie sắc nét
Cảm biến Camera trước 20MP IMX376, đồng thiết kế cùng SONY, đưa kĩ thuật chụp selfie lên một tầm cao mới. Bạn hãy tận hưởng độ sắc nét tinh tế, hoàn mỹ với màu sắc vô cùng sinh động và tự nhiên của mỗi bức ảnh.
Camera sau 16MP
Với bộ cảm biến 16 MP cao cấp và thuật toán phần mềm tối ưu hóa được cập nhật, V5Plus sẽ giúp bạn bắt được những khoảnh khắc quý giá với từng chi tiết sinh động, sắc nét đáng kinh ngạc.
Trải nghiệm mượt mà nhất
Vivo V5 Plus giúp bạn tận hưởng sức mạnh đỉnh caoVG với 4GB RAM cao cấp, 64GB ROM và CPU Qualcomm Snapdragon 625 Octa-core.Trải nghiệm hệ thống quản lý Smart Engine thế hệ mới cùng hệ điều hành Funtouch OS 3.0 (dựa trên Android 6.0) mới nhất cung cấp hiệu năng, trải nghiệm mượt mà nhất.
Thiết kế sang trọng, tinh tế
Vivo V5 Plus trang bị màn hình 5.5 inch, có đường viền cong và cạnh màn hình siêu mảnh cho cảm giác tiếp xúc cực kì thoải mái. Kính Corning Gorilla thế hệ thứ 5 sẽ bảo vệ tối đa cho màn hình của bạn.
Thời lượng pin lâu
Thân máy siêu mỏng của V5Plus được trang bị pin 3160mAh giúp bạn tận hưởng cuộc vui lâu hơn. Khi bạn càn sạc pin, hãy tận hưởng tốc độ sang nhanh chóng, nhờ vào công nghệ sạc kép của V5Plus. Hệ thống bảo vệ sạc pin của chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm an toàn và yên tâm hơn.
Mở khóa vân tay một chạm
Mở khóa màn hình của bạn trong 0.2 giây chỉ với một chạm. Công nghệ nhận dạng vân tay mới nhất làm cuộc sống càng trở nên tiện lợi hơn, chỉ cần chạm nhẹ vào bộ phận cảm ứng vân tay là bạn có thể mở ứng dụng mà bạn yêu thích.
Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x máy, 1 x cáp sạc, 1 củ sạc,  1 x sách hướng dẫn sử dụng
Đặc điểm chính:
SKUBR244ELAADLGASVNAMZ-28124768
MàuVàng
Kích thước màn hình5.5
Độ phân giải camera (MP)24.0
Mẫu mãVivo V5 Plus
Trọng lượng (KG)0.3
RAM memory4GB
Bộ nhớ trong (GB)64
Thời gian bảo hành12 Months
Loại hình bảo hànhElectronic Warranty

Tham khảo: Lazada 4.590.000 VND 

No comments:

Powered by Blogger.